외국인을 위한 벼룩시장 – Chợ đồ cũ cho người nước ngoài

0
2527

 정동극장 상설 벼룩시장은 필요한 물건을 구할 수 있을 뿐만 아니라 여러 나라의 문화를 체험할 수 있는 곳이다. 이곳은 다른 벼룩시장보다 규모가 작지만 여러 나라 사람들이 참가하여 생활에 필요한 물건들을 구경하고 싼값에 살 수 있다는 것이 장점이다.

이곳은 외국인들이 자주 찾기 때문에 인형이나 찻잔 등 실용적인 물건이 많이 있다. 여기에 가면 특이한 물건을 싸게 살 수 있을 뿐 아니라 함께 진행되는 풍물놀이나 음악 연주를 감상할 수 있고, 거리의 화가들까지 볼 수 있어서 더욱 좋다. 정동극장 상설 벼룩시장은 매주 토요일과 일요일 낮 12 시부터 오후 5 시까지 열린다.

Khu chợ đồ cũ thường trực bên cạnh rạp hát Chongdong không chỉ là nơi có thể tìm mua được mọi hàng hóa cần thiết mà còn là nơi có thể trải nghiệm văn hóa của nhiều quốc gia. Nơi này có quy mô nhỏ hơn một số chợ đồ cũ khác, tuy nhiên ưu điểm của chợ đồ cũ này là nơi người dân nhiều nước tham gia, có thể thưởng thức và mua sắm với giá rẻ mọi thứ hàng hóa cần thiết trong sinh hoạt.

Bài viết liên quan  [Đọc - Dịch tiếng Hàn] 숫자 이야기 Chuyện con số

Vì ở đây có nhiều người nước ngoài thường xuyên tìm đến nên có rất nhiều thứ hàng hóa tiện dụng như thú nhồi bông hoặc chén uống trà. Nếu đến nơi này, bạn sẽ càng thấy thích thú hơn vì không những có thể mua được những món hàng độc đáo với giá rẻ mà còn có thể tận hưởng âm nhạc hoặc trò chơi nhạc cụ ngày xưa được chơi, có thể nhìn thấy cả những họa sĩ đường phố. Chợ đồ cũ thường trực bên cạnh rạp hát Chongdong mở cửa từ 12h trưa tới 5h chiều ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here