부산 국제 영화제 – Liên hoan phim quốc tế Busan

0
2016

 부산 국제 영화제는 1996 년 가을에 시작한 한국의 대표적인 국제 영화제이다. 매년 가을 약 10 일간의 영화제 기간 동안 세계 각국의 영화감독들과 영화배우들이 모인다. 또 이들이 만들고 출연한 영화들이 부산 영화관에서 상영된다. 1996 년에 개최된 제 1 회 부산 국제 영화제는 한국에서 열린 첫 번째 국제 영화제로, 세계적으로 인정받은 작품들을 엄선하여 상영해 준다.

Liên hoan phim quốc tế Busan là liên hoan phim quốc tế tiêu biểu của Hàn Quốc được bắt đầu vào mùa thu năm 1996. Vào mùa thu hàng năm, các đạo diễn phim và diễn viên từ nhiều quốc gia trên thế giới tụ họp tại đây trong thời gian diễn ra liên hoan phim khoảng 10 ngày. Ngoài ra tại các rạp chiếu phim của Busan còn trình chiếu những bộ phim do họ dàn dựng và diễn xuất.

Bài viết liên quan  한국의 보육 및 유아교육 Chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ ở Hàn Quốc

이 영화제는 정적인 영화 관람의 형태에서 벗어나 적극적이고 참여하는 영상 문화를 만들어 가고 있다. 또한 세계 영화계에서 중요한 위치를 차지하게 된 아시아 영화들을 선별하여 아시아 영화의 생생한 감동을 느낄 수 있도록 하였다. 부산 국제 영화제는 다양한 나라들의 우수한 영화들을 상영하여 많은 영화 팬들에게 사랑을 받고 있다.

Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ nhất tổ chức vào năm 1996 được coi là liên hoan phim quốc tế đầu tiên được diễn ra tại Hàn Quốc đã lựa chọn kỹ lưỡng và trình chiếu những tác phẩm điện ảnh được thế giới công nhận. Liên hoan phim này đã thoát khỏi hình thức xem phim theo cảm tính và đang dần tạo ra một văn hóa xem mang tính tích cực. Hơn nữa liên hoan phim còn lựa chọn ra những bộ phim châu Á có vị trí quan trọng trong giới phim ảnh thế giới và giúp mọi người cảm nhận được những cảm xúc sinh động của phim ảnh Châu Á. Liên hoan phim quốc tế Busan trình chiếu những bộ phim xuất sắc của các quốc gia và ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các người hâm mộ điện ảnh.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here