Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua hàng trên Coupang (쿠팡)

0
9390

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên Coupang thông qua máy tính hoặc điện thoại đều được. Điện thoại thì có thể đăng ký thông qua trình duyệt web hoặc qua app Coupang. Giao diện cơ bản là tương tự nhau. Điều quan trọng là mỗi chúng ta cần có số điện thoại và địa chỉ nhận hàng đăng ký ở Hàn Quốc. Do đó những ai không sinh sống ở Hàn Quốc và không có số điện thoại đăng ký ở Hàn Quốc sẽ không sử dụng được Coupang.

1/ Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên Coupang:
Đầu tiên bạn truy nhập qua link sau:
https://www.coupang.com/

Nhấp vào chữ 회원가입 ở góc trên bên phải, điền các thông tin được yêu cầu như trong hình bên dưới:

Sau khi hoàn thành đăng ký bạn sẽ được chuyển đến trang quản lý của mình (마이쿠팡).

Tiếp theo là nhìn xuống phần MY 정보. Ở đây bạn cần thiết lập các phần quan trọng để bắt đầu mua được hàng trên Coupang bao gồm:

– 배송지 관리: Thêm các địa chỉ nhận hàng của mình, bấm vào mục 추가 để thêm

– 개인정보확인/수정: Tại đây sẽ cần xác minh số điện thoại của mình thông qua PASS hoặc tin nhắn văn bản chứa mã xác minh về số điện thoại của bạn.

– 결제수단·쿠페이 관리: Tại đây là phần đăng ký các phương thức thanh toán. Trước tiên bạn nên thêm thông tin vào mục 신용/체크카드 trước, để sau đó có thể nạp tiền nhanh cho việc thanh toán bằng 쿠페이 머니 (Coupay Money). Đây là hình thức thanh toán bằng tiền mà bạn nạp vào thông qua thẻ ngân hàng đã đăng ký. Cách thanh toán này là nhanh gọn nhất, chỉ một bước là xong. Đồng thời bạn cũng nhận được điểm tích lũy trên mỗi mặt hàng đặt mua. Thiết lập Coupay Money rất đơn giản chỉ cần thiết lập mật khẩu thanh toán 6 chữ số là được.

Bài viết liên quan  Review các loại sữa và đồ ăn dặm cho bé ở Hàn Quốc


Xong các bước trên là bạn chính thức có thể mua hàng trên Coupang rồi đó.

2/ Hướng dẫn cách mua hàng trên Coupang
Trước khi đặt mua mặt hàng bất kỳ trên Coupang bạn cần lưu ý 3 nhãn sau dưới mỗi sản phẩm:
– 로켓배송: Đặt mua & thanh toán trước 12:00 đêm hôm trước sẽ nhận được hàng trong ngày hôm sau.

– 로켓와우: Đặt mua & thanh toán trước 12:00 đêm hôm trước sẽ nhận được hàng trước 7:00 sáng ngày hôm sau. Nếu đặt mua & thanh toán trước 10:00 sáng hàng ngày thì sẽ nhận được hàng ngay trong ngày.

– 로켓프레시: Chỉ áp dụng với các mặt hàng thực phẩm tươi sống hoặc các sản phẩm bảo quản ngắn ngày. Đặt mua & thanh toán trước 12:00 đêm hôm trước sẽ nhận được hàng trước 7:00 sáng ngày hôm sau. Nếu đặt mua & thanh toán trước 10:00 sáng hàng ngày thì sẽ nhận được hàng trước 18:00 chiều cùng ngày.


Các mặt hàng không có gắn 1 trong 3 nhãn trên thì ngày nhận hàng sẽ được ghi cụ thể trong trang chi tiết của sản phẩm đó, thường là từ 2 ~ 5 ngày.

Các thông tin cần điền để mua hàng gồm có như sau:
– 받는 사람: Nhập tên người nhận.

– 배송주소: Tại đây bạn có thể trực tiếp điền địa chỉ thông qua trang tìm mã số bưu điện mà coupang chuyển tiếp đến hoặc chọn một địa chỉ đã tạo sẵn trong phần 배송지 선택 mà mình đã khởi tạo ở trên.

– 휴대폰 번호: Số điện thoại của người nhận. Nếu người nhận không phải bản thân mình thì nhập chính xác số điện thoại của người nhận đó để nhân viên giao hàng tiện liên hệ.

– 배생 요청사항: Lựa chọn nhận hàng, gồm các lựa chọn để trước cửa nhà (문앞), nhận trực tiếp (직접 받고 부재 시 문 앞), để ở phòng bảo vệ của khu nhà (경비실), để trong hòm nhận đồ ở chung cư (택배합), hoặc yêu cầu khác (기타사항). Nếu khu nhà bạn ở có lối vào chung cài đặt mật khẩu và bạn muốn nhân viên giao hàng mở cửa này để giao đồ thì nhập mã ra vào cửa vào trong ô 공동현관 출입번호.

Bài viết liên quan  핸드 워시 추천 - BEST 5 NƯỚC RỬA TAY Ở HÀN QUỐC

Có 4 hình thức thanh toán như sau:
– 쿠페이 머니 (Coupay Money): Là hình thức thanh toán mà có thể nạp tiền vào thông qua thẻ ngân hàng đã đăng ký. Cách thanh toán này là có thể nhận được điểm tích lũy trên mỗi mặt hàng đặt mua.

– 계좌이체/무통장입금: Thanh toán bằng chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Với lựa chọn thanh toán này, bạn sẽ được Coupang gửi cho một số tài khoản ảo theo ngân hàng bạn lựa chọn trong danh sách, gửi qua tin nhắn điện thoại. Bạn chuyển tiền theo số tài khoản đó và Coupang sẽ tự động xác nhận thanh toán.

– 신용/체크카드: Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Nhập số thẻ tín dụng trực tiếp hoặc cho phép Coupang chụp ảnh thẻ và quét mã thẻ để nhập tự động.

– 휴대폰: Thanh toán bằng cước phí điện thoại. Với lựa chọn này tiền mua hàng sẽ được thanh toán cùng với cước phí điện thoại hàng tháng của bạn. Hình thức thanh toán này cũng tiện lợi nhưng tùy công ty viễn thông mà hạn mức thanh toán có khác nhau.


이 글은 애드픽이 추천한 제품의 이용후기가 포함되었으며, 작성자에게 수수료가 지급됩니다.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here