헤드셋 (Headset) 추천 – Gợi ý 6 Headset (tai nghe) giá rẻ mà chất lượng ở Hàn Quốc

0
1356

🌈Headset có lẽ là cụm từ quá quen thuộc với những ai dùng tai nghe chuyên nghiệp nhưng cũng là một từ lạ với những ai không thường xuyên dùng thiết bị này.
Mỗi người sẽ có yêu cầu riêng về chất lượng âm thanh cho sở thích của mình. Vì vậy, việc lựa chọn tai nghe cũng sẽ khác biệt giữa các cá nhân.

Headset chỉ loại tai nghe Headphone có kết hợp với microphone. Tùy thiết kế mà microphone có thể được gắn trực tiếp trên Headphone hoặc dạng mic rời đi kèm theo tai nghe. Headset được thiết kế với mục đích nghe gọi (có microphone), nên thường được dùng để kết nối với máy tính hoặc các thiết bị khác chuyên dùng thực hiện những cuộc gọi online, phù hợp với việc học trực tuyến, họp trực tuyến,… Đặc biệt, đây chính là loại tai nghe dành cho game thủ hay Streamer.

Microphone của Headset có thể tùy chỉnh theo hai dạng: dạng Boom mic tùy chỉnh độ dài và vị trí theo ý muốn người sử dụng; loại microphone gắn với dây sẽ nối Headset với máy tính hay các thiết bị khác.

Về cơ bản, trên thị trường hiện nay Headset được chia làm 2 loại chính : Headset dùng jack cắm 3.5mm và Headset âm thanh giả lập 7.1 dùng đầu cáp USB.
– Tai nghe Headset thường: dùng jack cắm 3.5mm
Đây là dòng tai nghe có giá thành rẻ hơn
– Tai nghe Headset âm thanh giả lập 7.1 (cổng cắm USB)
Giá thành cao hơn một chút vì chức năng tích hợp cả nghe và gọi vào cùng một cổng USB. Đây là tai nghe phù hợp với những ai có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh.

Bài viết liên quan  DỤNG CỤ ĂN DẶM CHO BÉ Ở HÀN

Dưới đây là gợi ý các headset được đánh giá tốt trong phân khúc giá sinh viên.
👉앱코 HACKER 가상 진동 초경량 게이밍 헤드셋 N550 ENC
Link mua tham khảo tại đây
Giá: 29,750원

– Thiết kế siêu nhẹ vì thế gây ít áp lực hơn và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.
– Hỗ trợ chức năng khử tiếng ồn của tai nghe để chặn tiếng ồn xung quanh và chỉ truyền giọng nói cho bên kia.
– Cung cấp âm thanh lập thể 3D giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh ba chiều và trung thực hơn. Được trang bị chức năng âm thanh vòm giả lập 7.1 giúp bạn có thể cảm nhận được cảm giác hiện diện tuyệt vời và đắm chìm trọn vẹn.
– Được trang bị một bộ đa điều khiển (multi controller) để dễ dàng vận hành và không ảnh hưởng đến việc chơi trò chơi.
– Micro có độ dài phù hợp và hướng của nó có thể được điều chỉnh tùy ý, do đó, rất thuận tiện cho việc trò chuyện thoại tối ưu cũng như mang theo hoặc cất giữ.

Bài viết liên quan  Lợi ích và giới thiệu viên kết hợp Canxi (칼슘) - magiê (마그네슘) - kẽm (아연) - vitamin D (비타민D) ở Hàn Quốc

👉COX 가상 7.1 진동 RGB LED 게이밍 헤드셋
Link mua tham khảo tại đây
Giá: 41,710원

– Hiệu ứng âm thanh Illusion 7.1, nó hoàn toàn không gây tiếng ồn và cho phép bạn giao tiếp thuận lợi với đồng nghiệp của mình.
– Sử dụng chipset cao cấp của C-MEDIA và hỗ trợ phần mềm chuyên dụng cho âm thanh giả lập 7.1, giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh sống động và bùng nổ hơn.
– Hỗ trợ âm thanh vòm lập thể 7.1 với âm thanh mạnh mẽ tạo cảm giác chân thực như thể đang ở trong một hoạt cảnh với âm thanh sống động và phong phú.
– Có chức năng cảnh báo mức nhiệt nóng bức mùa hè hay lạnh giá màu đông, được hiển thị trên màn hình LCD theo nhiệt độ và độ ẩm, và cảnh báo được tạo ra bằng đèn LED nếu có nguy hiểm.
– Hiệu ứng LED RGB
Đèn LED cầu vồng được ứng dụng vào thiết kế đơn giản và tinh tế nhằm nâng cao sự hoàn hảo cho thiết kế, đồng thời có thể cài đặt 7 màu cũng như tắt đèn LED nếu muốn.

Bài viết liên quan  유모차 추천 - BEST 6 XE ĐẨY EM BÉ Ở HÀN

👉레노버 노이즈 캔슬링 마이크 게이밍 헤드셋 HS15 hoặc HS25
Link mua tham khảo tại đây: 
HS15 (29,900원)
HS25 (49,800원

– Tương tự như 2 chiếc ở trên nó cũng là dòng Gaming với rất nhiều tính năng về âm thanh, khả năng bẻ vặn, micro có thể xoay linh hoạt tùy ý, đèn Led hiệu ứng đa màu sắc sinh động,…

3 cái mình đề xuất phía trên là loại headset âm thanh giả lập 7.1 kết nối sử dụng cổng USB đang cực kỳ được ưa chuộng.
Nếu cần một chiếc đơn giản thông thường hơn và rẻ hơn thì bạn tham khảo list bên dưới nhé:
👉삼성전자 다이나믹 스테레오 헤드셋 SHS-150V/W
Link mua tham khảo tại đây
Giá: 19,400원


👉삼성전자 헤드셋 SHS-100V
Link mua tham khảo tại đây
Giá: 19,400원

👉마이크로닉스 MANIC HS-370 7.1CH 노이즈 캔슬링 마이크 헤드셋
Link mua tham khảo tại đây:
MANIC HS-420

MANIC HS-370
Giá: 19,900원

🎁THAM GIA GROUP DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG NUÔI CON Ở HÀN: www.facebook.com/groups/nuoiconohan

🎁 THEO DÕI Trang Review đồ Hàn tốt:
https://www.facebook.com/reviewhan/

이 글은 애드픽이 추천한 제품의 이용후기가 포함되었으며, 작성자에게 수수료가 지급됩니다.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here