Giới thiệu chọn mua Máy ghi âm bí mật (비밀녹음기) ở Hàn Quốc

0
936

비밀녹음기: MÁY GHI ÂM BÍ MẬT/미니 녹음기 MÁY GHI ÂM NHỎ GỌN
Nhân vụ việc mới xảy ra: 1 bé 5 tuổi bị cô giáo nhốt trong nhà vệ sinh. Cô giáo sau đó đã bị báo cảnh sát nhờ bố mẹ bé có đặt máy ghi âm trong túi bé. Trước đó, Bố mẹ bé thấy con có biểu hiện tâm lý bất an nên đã bí mật giấu máy ghi âm trong túi áo con.
⛔️🛑LƯU Ý: Ở Hàn quyền riêng tư rất được coi trọng, mọi người nếu có nhu cầu thì cần tìm hiểu RÕ LUẬT và sử dụng ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG ĐẠO ĐỨC.

Dưới đây mình sẽ liệt kê 1 số thông tin về máy ghi âm mini, mọi người tham khảo nhé.
👉Máy ghi âm là thiết bị công nghệ giúp ích nhiều cho công việc đòi hỏi lưu lại dữ liệu như nhà báo, phóng viên, thám tử, học sinh, sinh viên… Chúng giúp bạn lưu lại đoạn hội thoại, cuộc trò chuyện và có thể nghe lại bất cứ khi nào cần.
👉Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy ghi âm ngày càng lớn vì thế thị trường cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Bên cạnh những loại có kích thước lớn còn có những loại siêu nhỏ giúp giấu kín, ngụy trang hoàn hảo.
👉Với dòng máy ghi âm bí mật thì nó thường nhỏ gọn và được ngụy trang dưới 1 số dạng như móc chìa khóa, USB, bút bi, đồng hồ, hộp quẹt, mặt dây chuyền,…
👉Ở Hàn Quốc 이소닉 (Esonic) là thương hiệu được ưa chuộng và đánh giá rất tốt. Dưới đây mình sẽ đề xuất cho mọi người tham khảo 4 dòng máy ghi âm bí mật được nhiều người lựa chọn:

Bài viết liên quan  핸드 워시 추천 - BEST 5 NƯỚC RỬA TAY Ở HÀN QUỐC

1. 이소닉 초소형 원터치 녹음기 8GB, MR-120, 블랙

📍가격 59,000
👉Link mua tham khảo tại đây

2. 이소닉 USB메모리 원터치 볼펜녹음기, MQ-94N, 혼합 색상

📍가격 79,000
👉Link mua tham khảo tại đây

3. 이소닉 초소형 USB녹음기 8GB, MQ-U350, 혼합 색상

📍가격 58,200
👉Link mua tham khảo tại đây

4. 이소닉 USB메모리형 소형 녹음기 8G, MQ-U310, 블랙

가격 49,800
Link mua tham khảo tại đây

이 글은 애드픽이 추천한 제품의 이용후기가 포함되었으며, 작성자에게 수수료가 지급됩니다.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here