‘재미와 편의’ 두 마리 토끼 모두 잡았다···보령머드축제 19일 개막 – Hoà cùng không khí mùa hè sôi động tại Lễ hội bùn Boryeong lần thứ 27

0
99


(Nguồn: Kênh YouTube chính thức của Tổ chức Du lịch và Lễ hội Boryeong)

세계인의 축제로 자리잡은 국내 최대 규모 머드 축제의 막이 올랐다. Lễ hội bùn Boryeong, là một sự kiện mùa hè độc đáo và vô cùng nhộn nhịp tại Hàn Quốc, chính thức khai mạc vào tháng này. Kể từ khi ra mắt vào năm 1998, lễ hội đã được đông đảo du khách trong nước và quốc tế yêu thích, hưởng ứng nhiệt tình.

올해로 27회를 맞이한 충남 보령머드축제가 지난 19일 개막식을 시작으로 다음 달 4일까지 17일간 진행된다. 재미와 편의성을 모두 잡은 이번 축제는 머드 체험 프로그램부터 다채로운 문화공연과 부대 행사로 국내외 관광객을 맞이한다.

Lễ hội Bùn Boryeong lần thứ 27 tại tỉnh Chungnam đã khai mạc vào ngày 19 và sẽ diễn ra trong 17 ngày, kéo dài đến ngày 4 tháng sau. Sự kiện này mang đến cho du khách trong và ngoài nước nhiều trải nghiệm thú vị với các chương trình lớn nhỏ bao gồm tắm bùn, trượt bùn, mát xa bùn và các buổi biểu diễn văn hóa đa dạng.

Bài viết liên quan  '글로벌 탤런트 페어'…421개사 글로벌 인재 찾는다 - 421 doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài toàn cầu tại hội chợ Global Talent Fair 2024

19일 열린 개막 공연 ‘케이팝 슈퍼 라이브’에는 D1, 비투비, 백호, 이채연, 이무진 등 K-팝 가수들이 무대에 올라 축제 분위기를 뜨겁게 달궜다.

Đánh dấu lần tổ chức thứ 27, Lễ hội bùn Boryeong năm nay đã tổ chức lễ khai mạc vào ngày 19 vừa qua và tại buổi hòa nhạc “K-pop Super Live”, các nghệ sĩ K-pop như D1, BTOB, Baekho, Lee Chae-yeon cùng Lee Mu-jin khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn cực chất.

폐막식이 열리는 오는 8월 4일에는 트롯챔피언 및 해상불꽃판타지 공연이 머드엑스포광장에서 펼쳐진다. 영탁, 손태진, 장민호, 김수찬 등 인기 트로트 스타들이 출동해 축제의 마지막 대미를 장식한다.

Vào ngày 4 tháng 8, lễ bế mạc sẽ diễn ra tại quảng trường Mud Expo với buổi biểu diễn Trot Champion và màn trình diễn pháo hoa trên biển. Các ngôi sao nhạc Trot nổi tiếng như Young Tak, Son Taejin, Jang Minho, và Kim Suchan sẽ tham gia biểu diễn, kết thúc lễ hội một cách hoành tráng.

보령머드축제의 백미는 머드 체험 프로그램. 축제 기간 동안 대천해수욕장을 방문하는 관광객들은 머드탕, 머드 슬라이드, 머드 마사지 등을 통해 머드의 색다른 매력을 느낄 수 있다.

Bài viết liên quan  한국의 목가구: 절제 속에서 빛나는 자연미 - Nội thất đồ gỗ Hàn Quốc: Vẻ đẹp tự nhiên toát ra từ sự cân đối

Điểm nhấn của Lễ hội Bùn Boryeong là các chương trình trải nghiệm bùn. Du khách đến bãi biển Daecheon trong thời gian diễn ra lễ hội sẽ được tận hưởng những trải nghiệm độc đáo với bùn như tắm bùn, trượt bùn, mát xa bùn.

이밖에 머드흠뻑존을 신설해 머드밸리, 머드퐁듀 등 다양한 체험 콘텐츠를 도입했다. 축제장 곳곳에 소나무 쉼터를 조성하고 대형 차양시설을 설치해 체험객에게 휴식공간을 제공한다.

Ngoài ra, lễ hội cũng giới thiệu khu vực trải nghiệm mới là Mud Fever Zone với các nội dung trải nghiệm như Mud Valley và Mud Fondue. Các khu vực nghỉ ngơi với mái che lớn và khu vực nghỉ mát được lắp đặt xung quanh lễ hội để mang lại sự thoải mái cho khách tham quan.

보령시는 “올해 머드축제는 머드엑스포광장 내 체험존을 집중 배치해 일반존, 패밀리존, 워터파크존 등을 통합 구성해 체험객의 재미와 편의성을 최대한 살릴 계획”이라고 밝혔다.

Theo Chính quyền thành phố Boryeong, lễ hội năm nay sẽ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm thú vị bằng cách lắp đặt các khu trải nghiệm riêng biệt nhằm tất cả các du khách có thể thưởng thức sự kiện một cách trọn vẹn nhất. Đối phó với trời nóng ẩm, chính quyền này sẽ lắp đặt bạt che nắng tại khắp địa điểm tổ chức lễ hội để giúp du khách có thể tránh nắng, nghỉ ngơi thoải mái.

지난 1998년 처음 개최된 보령머드축제는 27년의 역사를 자랑하며 그동안 국내는 물론 한국을 방문한 외국인 관광객들에게도 큰 사랑을 받아왔다. Lễ hội Bùn Boryeong, lần đầu tiên tổ chức vào năm 1998, đã trải qua 27 năm lịch sử và được yêu thích không chỉ trong nước mà còn bởi du khách quốc tế khi đến thăm Hàn Quốc.

이번 머드축제와 관련된 자세한 내용은 보령축제관광재단(https://www.mudfestival.or.kr/festival/view)누리집에서 확인할 수 있다. Các thông tin chi tiết về Lễ hội bùn Boryeong lần thứ 27 có thể xác nhận trên trang web chính thức của Tổ chức Du lịch và Lễ hội Boryeong (https://www.mudfestival.or.kr/en/festival).

▲ 제27회 보령머드축제 포스터. Poster chính thức của Lễ hội bùn Boryeong sẽ kéo dài từ ngày 19/7 đến ngày 4/8/2024. (Ảnh: Tổ chức Du lịch và Lễ hội Boryeong - 보령축제관광재단)
▲ 제27회 보령머드축제 포스터. Poster chính thức của Lễ hội bùn Boryeong sẽ kéo dài từ ngày 19/7 đến ngày 4/8/2024. (Ảnh: Tổ chức Du lịch và Lễ hội Boryeong – 보령축제관광재단)

오금화 기자 jane0614@korea.kr
영상 = 보령축제관광재단 공식 유튜브
Bài viết từ Wu Jinhua, jane0614@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here