외국인 대상 지방관광 상품 11개 출시 – 11 sản phẩm du lịch địa phương dành cho du khách quốc tế

0
58
Du khách nước ngoài ghé thăm chợ hải sản Jagalchi, quận Jung-gu, thành phố Busan vào tháng 6/2024. (Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc)
Du khách nước ngoài ghé thăm chợ hải sản Jagalchi, quận Jung-gu, thành phố Busan vào tháng 6/2024. (Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc)

한국의 다양한 매력을 선보이는 ‘지방관광 특화상품’이 출시된다. Một loạt các “Sản phẩm du lịch đặc thù địa phương” nhằm giới thiệu những nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc sẽ được ra mắt.

문화체육관광부(문체부)는 한국방문의해위원회(방문위)와 함께 외국인 관광객이 한국의 음식, 자연, 문화, 등산 등 지역 곳곳의 다채로운 매력을 즐길 수 있는 11개의 ‘지방관광 특화상품’을 출시한다고 12일 밝혔다.

Ngày 12/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Ủy ban Năm du lịch Hàn Quốc đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 11 sản phẩm du lịch đặc thù địa phương để mang đến cho du khách nước ngoài cơ hội khám phá nét đẹp đặc sắc về ẩm thực, thiên nhiên và văn hóa của xứ sở Kim Chi.

이번에 출시하는 11개 상품은 공모 등을 통해 기획, 지역관광 콘텐츠 및 홍보 전문가의 컨설팅을 거쳐 상품화를 완료했다. 11 sản phẩm du lịch địa phương được thiết kế và cung cấp nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách du lịch nước ngoài có nhu cầu du lịch các vùng địa phương, với nhiều chủ đề phong phú như ẩm thực; truyền thống; thiên nhiên; chữa lành; leo núi.

Bài viết liên quan  꿈과 욕망의 둥지, 우리 시대의 집 - Ngôi nhà của thời đại chúng ta: Tổ ấm của Giấc mơ và Khát vọng

K팝을 비롯해 음식, 전통, 자연, 치유, 등산 등을 소재로 우리나라의 지역 곳곳의 매력을 느낄 수 있는 일정들로 구성했다. Những chuyến du lịch này được thiết kế để du khách có thể cảm nhận sự quyến rũ của từng vùng miền của Hàn Quốc, từ K-pop đến ẩm thực, truyền thống, thiên nhiên, liệu pháp chữa bệnh, và leo núi.

충청도, 전라도, 경상도와 강원도 일대를 두루 여행하는 ‘한국의 발견 전국일주 7일’,바다를 주제로 경상남도 거제와 통영을 여행하는 ‘한려수도 바다여행 4일’,BTS와 K팝 체험을 주제로 강원도 충청도, 대구와 부산 등을 방문하는 ‘꼭 가봐야하는 케이팝 전국일주 5일’ 등 다양한 여행 상품들을 준비했다.

Trong đó, du khách có thể tham quan tỉnh Chungcheong-do, Jeolla-do và Gyeongsang-do thông qua sản phẩm “Du lịch 7 ngày vòng quanh Hàn Quốc”, hoặc thưởng thức phong cảnh ngoạn mục của các thành phố biển Geoje và Tongyeong ở tỉnh Gyeongsangnam-do khi mua sản phẩm “Khám phá vẻ đẹp của Tongyeong và Geoje trong 4 ngày”.

Nếu như du khách yêu thích BTS và K-pop thì có thể tham gia “Tour du lịch K-pop” để ghé thăm các trường quay của loạt MV K-pop cũng như những địa điểm liên quan đến nhóm nhạc BTS ở tỉnh Gangwon-do, Chungcheong-do và thành phố Daegu, Busan.

이 외에도 ‘태어난 김에 한국일주’, ‘케이-푸드(K-FOOD) 와 케이-카페(K-CAFE) 즐기기’, ‘한국 MZ의 지역 힐링 명소’, ‘강릉 X 동해 요즘엔 이게 대세’, ‘소도시의 역사적 자원을 즐기는 액티비티 캠프’, ‘한류따라 떠나는 시간여행’, ‘부산 대구 등산 투어’, ‘소주어리’ 등 상품도 있다.

Ngoài ra, danh sách 11 sản phẩm du lịch cũng có: “Thưởng thức Busan: Những thú vui về văn hóa ẩm thực và cà phê”; “Các địa danh du lịch phổ biến đối với thế hệ gen MZ”; “Tour du lịch Gangneung & Donghae”; “Hành trình qua các vương quốc Hàn Quốc cổ đại: Tour ngày và đêm Gongju & Buyeo”; “Hàn Quốc truyền thống: Biểu diễn & Nghỉ ngơi tại Hanok”; “Du lịch đi bộ Busan & Daegu”; và “Một đêm thưởng thức rượu truyền thống Hàn Quốc tại Andong”.

Bài viết liên quan  사찰음식: 차가 수행인 한 스님 이야기 - Ẩm thực Phật giáo: Câu chuyện về một nhà sư Người thực hành trà đạo

‘2024 한국방문의 해’를 계기로 외국인 관광객의 지역 방문을 확산하고자 추진한 이번 사업은 온라인 여행 플랫폼인 비아터(미주권), 크리에이트립(글로벌), 클룩(중화권) 등을 통해 8월 중순부터 ‘2024 한국방문의 해 특별기획 관광상품’으로 첫선을 보인다.

Là một phần của dự án “Năm Du lịch Hàn Quốc 2024”, Bộ VHTTDL Hàn Quốc sẽ mở bán các sản phẩm du lịch này từ giữa tháng 8 tại các nền tảng du lịch trực tuyến bao gồm Viator, Creatrip và Klook.

문체부 정책 담당자는 “앞으로도 지역관광 기업을 발굴하고 상품기획부터 판촉까지 단계별로 적극 지원해 외국인은 물론 지역에 더욱 많은 사람들이 오가며 활력을 불어넣을 수 있도록 하겠다”고 말했다.

Người phụ trách chính sách của Bộ VHTTDL chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các doanh nghiệp du lịch địa phương, hỗ trợ họ trong mọi giai đoạn từ lập kế hoạch sản phẩm đến xúc tiến bán hàng, nhằm tạo sức hút cho nhiều người hơn đến thăm các vùng địa phương, mang lại sự sôi động cho khu vực.

오금화 기자 jane0614@korea.kr
Bài viết từ Wu Jinhua, jane0614@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here