‘오징어 게임2’ 첫 스틸컷 공개 – Phim “Squid Game 2” tung ra những bức ảnh still cut đầu tiên

0
109
▲ 넷플릭스가 1일(현지 시간) 2024년 공개 예정작 라인업 미리보기인 '넥스트 온 넷플릭스(Next On Netflix)'를 통해 '오징어 게임 시즌2의 2024년 공개를 확정하고 첫 스틸컷을 공개했다. Vào ngày 1/2, Netflix đã công bố quyết định phát hành “Squid Game” phần 2 và lần đầu tiên tung ra những bức ảnh still cut. (Ảnh: Trang Facebook chính thức của Netflix - 넷플릭스 공식 페이스북) 
▲ 넷플릭스가 1일(현지 시간) 2024년 공개 예정작 라인업 미리보기인 ‘넥스트 온 넷플릭스(Next On Netflix)’를 통해 ‘오징어 게임 시즌2의 2024년 공개를 확정하고 첫 스틸컷을 공개했다. Vào ngày 1/2, Netflix đã công bố quyết định phát hành “Squid Game” phần 2 và lần đầu tiên tung ra những bức ảnh still cut. (Ảnh: Trang Facebook chính thức của Netflix – 넷플릭스 공식 페이스북) 

지난 2021년 공개돼 전 세계적 인기를 얻은 ‘오징어 게임’ 시즌 2의 스틸컷이 처음 공개됐다.
Trong một sự kiện được công bố vào năm 2021 và trở nên phổ biến trên toàn thế giới, những bức ảnh still cut trích ra từ mùa 2 của “Squid Game” đã được tiết lộ lần đầu.

넷플릭스는 1일(현지 시간) 2024년 공개 예정작 라인업 미리보기인 ‘넥스트 온 넷플릭스(Next On Netflix)’를 통해 ‘오징어 게임2’의 공개를 확정하고 첫 스틸컷을 공개했다.

‘오징어 게임’은 456억 원의 상금이 걸린 의문의 서바이벌에 참여한 사람들이 최후의 승자가 되기 위해 목숨을 걸고 극한의 게임에 도전하는 이야기를 담아낸 드라마다.

“Squid Game” xoay quanh câu chuyện của những người tham gia các trò chơi sinh tồn để giành số tiền thưởng 45,6 tỷ KRW. Sau khi phần 1 được phát hành vào năm 2021, loạt phim này trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu danh sách top 10 hàng ngày của Netflix tại Mỹ.

Bài viết liên quan  색다른 K-컬처와 지역관광 즐기세요···‘2024 한국방문의 해’ 10대 사업 - Triển khai 10 dự án thúc đẩy “Năm Du lịch Hàn Quốc 2024”

올해 방영되는 시즌2는 미국행을 포기한 주인공 ‘성기훈(이정재)’이 자신만의 목적을 품은 채 다시 돌아오면서 이야기가 시작된다.
Phần 2 của loạt phim này sẽ kể về nhân vật chính Sung Gi-hun (do nam diễn viên Lee Jung-jae thủ vai) từ bỏ kế hoạch sang Mỹ và quay trở lại để thực hiện mục tiêu của riêng mình.

이번에 공개된 4장의 스틸컷에는 기훈을 포함해 프론트맨(이병헌), 딱지남(공유)과 새로운 시즌을 통해 등장하는 박규영의 캐릭터도 등장해 눈길을 끌었다.

Ngoài nhân vật chính Gi-hun, những bức ảnh still cut mới đã tiết lộ nhân vật “Front man” (do nam diễn viên Lee Byung-hun thủ vai), “Ông chú đập giấy” (do nam diễn viên Gong Yoo thủ vai). Bức ảnh cuối cùng cũng giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới do nữ diễn viên Park Gyu-young thủ vai.

Bài viết liên quan  과거로의 여행, 문경새재 - Quay về quá khứ khi dạo quanh đường đèo Mungyeongsaejae

시즌 2는 지난 2022년 제74회 프라임타임 에미상 시상식에서 아시아인 최초로 감독상을 수상하며 새로운 역사를 쓴 황동혁 감독이 다시 한번 연출·각본·제작을 맡았다.

Cũng giống như phần 1, phần 2 của “Squid Game” được viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất bởi ông Hwang Dong-hyuk. Năm 2022, đạo diễn này đã làm nên lịch sử khi trở thành người châu Á đầu tiên giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Primetime Emmy Awards lần thứ 74.

시즌1에 등장했던 이병헌, 위하준, 공유를 포함해 임시완, 강하늘, 이진욱 등이 합류해 더욱 다채로운 캐릭터를 선보일 예정이다.
Cùng với các diễn viên xuất hiện trong phần 1, “Squid Game 2” sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên đầy tài năng như Im Si-wan, Kang Ha-neul và Lee Jin-wook và T.O.P,…

에스라 모함메드 기자 ess8@korea.kr
Bài viết từ Israa Mohamed, ess8@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here