시원한 한국형 액션 영화 ‘범죄도시4’ 귀환 – “Ngoài Vòng Pháp Luật” trở lại gặp gỡ khán giả màn ảnh rộng trong tháng 4 này

0
42

강렬하고 통쾌한 한국 액션 영화 시리즈가 돌아왔다. Loạt phim hành động Hàn Quốc gay cấn và đầy kịch tính đã quay trở lại.

영화 ‘범죄도시4’의 언론배급시사회·기자간담회가 지난 15일 서울 강남구 코엑스 메가박스에서열렸다. 주연인 마동석과 허명행 감독을 비롯해 배우 김무열, 박지환, 이동휘가 자리해 영화 촬영 등을 둘러싼 이야기를 나눴다.

Ngày 15/4 vừa qua, buổi xem trước và họp báo cho phần 4 của loạt phim “Ngoài Vòng Pháp Luật” với tiêu đề “Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt” đã được tổ chức tại Megabox COEX, quận Gangnam-gu, thủ đô Seoul. Tại đây, diễn viên chính Ma Dong-seok, đạo diễn Heo Myeong-haeng, và các diễn viên khác như Kim Moo-yeol, Park Ji-hwan, và Lee Dong-hwi đã cùng nhau chia sẻ về qua trình quay phim.

형사 마석도가 맨 주먹으로 범죄에 맞서 시원한 액션을 펼치는 ‘범죄도시’는 지난 2017년 첫 작품이 스크린에 걸린 것을 시작으로 2022년과 2023년 각각 범죄도시2, 범죄도시3가 관객을 찾아갔다. 이번에 네 번째 작품까지, 그야말로 한국의 대표적인 시리즈 영화로 자리잡았다. 현재 여덟 번째 시리즈까지 제작이 예정됐다.

“Ngoài Vòng Pháp Luật” là hành trình theo chân thám tử Ma Seok-do (do Ma Dong-seok thủ vai) truy bắt các tội phạm nguy hiểm bằng nắm đấm trần, bộ phim ra mắt khán giả màn ảnh rộng lần đầu tiên vào năm 2017, sau đó phần 2 và phần 3 cũng lần lượt được ra mắt vào năm 2022 và 2023. Cùng với những thành tích đáng kể mà bộ phim đã thu về cho nền điện ảnh Hàn Quốc, bao gồm cả việc phần 4 sắp được ra mắt, hiện tại bộ phim đã được lên kế hoạch cho phần 8.

Bài viết liên quan  '한국인의 유별난 발라드 사랑' - Người Hàn Quốc dành tình yêu to lớn dành cho thể loại ballad

앞선 시리즈에 비해 악당의 전투력이 높아진 점에 대해 허 감독은 “마석도와의 마지막 대결이 더욱 흥미롭도록 설계했다”고 전했다. ‘범죄도시’의 백미는 영화 후반부에 펼쳐지는 마석도와 악당의 대결이다.

Về việc sức chiến đấu của nhân vật phản diện đã tăng lên so với loạt phim trước, đạo diễn Heo cho biết: “Chúng tôi đã thiết kế cuộc đối đầu cuối cùng với Ma Seok-do để thú vị hơn”. Điểm nổi bật của bộ phim này chính là cuộc đối đầu của Ma Seok-do và kẻ phản diện ở nửa sau phim.

악당 백창기를 연기한 김무열은 “되도록이면 (스턴트 대역 없이) 제가 액션 연기를 하려고 했다” 며 “전문적으로 보였으면 하는 생각에 잔동작을 줄이고, 몸을 사리지 않았다”고 말했다. 그러면서 “권선징악을 균형감 있게, 유쾌하고 통쾌하게 그려내는 영화” 라며 ‘범죄도시’가 보여주는 시원한 액션을 언급했다.

Kim Moo-yeol, diễn viên thủ vai phản diện Baek Chang-ki, cho biết: “Nếu được thì tôi luôn cố gắng để tự mình thực hiện các cảnh hành động (không có diễn viên đóng thế)”. Đề cập đến các cảnh hành động, anh nói “đây là một bộ phim miêu tả thiện và ác một cách cân bằng, dễ chịu và mới mẻ”.

Bài viết liên quan  무시무시한 실내 전자파 대처법 Cách đối phó với sóng điện từ đáng sợ có rất nhiều trong phòng
▲ ‘범죄도시4’ 언론배급시사회·기자간담회가 15일 서울 강남구 코엑스 메가박스에서 열렸다. (왼쪽부터) 배우 이동휘, 김무열, 허명행 감독, 마동석, 박지환. Buổi họp báo ra mắt phần 4 của loạt phim “Ngoài Vòng Pháp Luật” với tiêu đề “Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt” đã được tổ chức tại Megabox COEX, quận Gangnam-gu, thành phố Seoul vào ngày 15/4. Từ trái qua là Lee Dong-hwi, Kim Moo-yeol, đạo diễn Heo Myeong-haeng, Ma Dong-seok, Park Ji-hwan. (Ảnh: Lee Kyoung Mi / Korea.net - 이경미 기자 km137426@korea.kr)
▲ ‘범죄도시4’ 언론배급시사회·기자간담회가 15일 서울 강남구 코엑스 메가박스에서 열렸다. (왼쪽부터) 배우 이동휘, 김무열, 허명행 감독, 마동석, 박지환. Buổi họp báo ra mắt phần 4 của loạt phim “Ngoài Vòng Pháp Luật” với tiêu đề “Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt” đã được tổ chức tại Megabox COEX, quận Gangnam-gu, thành phố Seoul vào ngày 15/4. Từ trái qua là Lee Dong-hwi, Kim Moo-yeol, đạo diễn Heo Myeong-haeng, Ma Dong-seok, Park Ji-hwan. (Ảnh: Lee Kyoung Mi / Korea.net – 이경미 기자 km137426@korea.kr)

주인공인 마석도 역의 배우 마동석은 “굉장히 많은 사람들의 깊은 고민과 다양한 작업을 거쳐 만들어지는 영화” 라면서도 “범죄도시 시리즈의 목적은 엔터테이닝(대중적 재미)“이라고 강조했다.

Nam diễn viên Ma Dong-seok, người đóng vai nhân vật chính Ma Seok-do, chia sẻ: “Đây là một bộ phim được thực hiện dựa trên mối quan tâm sâu sắc và công việc đa dạng của nhiều người. Mục đích của loạt phim Ngoài vòng pháp luật là giải trí”.

통쾌한 액션이 영화 전체를 관통하는 가운데 중간중간 치고 들어오는 ‘범죄도시’ 특유의 재치와 유머도 관객을 즐겁게 한다.

Bài viết liên quan  산후우울증, 가족과 전문의의 도움이 필요해요 Chứng trầm cảm sau khi sinh cần sự giúp đỡ của gia đình và chuyên gia

Trong khi những pha hành động gay cấn xuyên suốt toàn bộ bộ phim, sự hóm hỉnh và hài hước độc đáo của loạt phim “Ngoài vòng pháp luật” thỉnh thoảng xuất hiện cũng khiến khán giả thích thú.

‘범죄도시4’는 개봉을 앞두고 한국 시리즈 영화 최초로 지난 2월 제74회 베를린국제영화제 베를리날레 스페셜 갈라 부문에 초청됐다. 영화의 오락성과 작품성을 인정받아서다. 미국와 호주 등 전 세계 164개국에 미리 판매 되는 등 해외 반응 역시 뜨겁다.

Trước khi ra mắt, “Ngoài vòng pháp luật 4” là series Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự phần Gala đặc biệt Berlinale của Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 72, vào tháng 2 vừa qua. Vì bộ phim đã nhận được công nhận về giá trị giải trí và nghệ thuật. Bộ phim cũng chứng tỏ sức hút của mình trên trường quốc tế khi được bán trước tại 164 quốc gia, bao gồm cả Mỹ và Úc.

‘범죄도시4’는 괴력의 형사 마석도(마동석)가 대규모 온라인 불법 도박 조직을 소탕하는 이야기를 그렸다. 오는 24일 한국과 인도네시아를 시작으로 다음 달까지 호주, 대만, 영국, 태국 등에서 잇따라 개봉될 예정이다.

“Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt” kể câu chuyện về Ma Seok-do và quá trình anh triệt phá một tổ chức cờ bạc bất hợp pháp quy mô lớn. Bắt đầu tại Hàn Quốc và Indonesia vào ngày 24 tới, nó sẽ lần lượt được phát hành tại Úc, Đài Loan, Anh, Thái Lan,… cho đến tháng sau.

서울 = 이경미 기자 km137426@korea.kr
Bài viết từ Lee Kyoung Mi, km137426@korea.kr
영상 = 에이비오 엔터테인먼트 공식 유튜브 채널
Video: Kênh YouTube của ABO Entertainment)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here