임산부 튼살크림 추천 – Review best 5 kem trị rạn da cho bà bầu ở Hàn

0
833

🤰REVIEW KEM TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU

Nhìn chung các loại kem trị rạn da (임산부 튼살크림) sẽ bao gồm thành phần nuôi dưỡng làn da đồng thời giúp kích thích sinh ra collagen cũng như elastin để tăng khả năng đàn hồi và hạn chế vết nứt, vết rạn. Ngoài ra, nó còn góp phần ngăn chặn sự lão hóa của làn da như chảy xệ, sắc tố màu đen …

📌LƯU Ý KHI DÙNG KEM TRỊ RẠN DA TRONG THAI KỲ:
– Chọn sản phẩm an toàn không chứa những hóa chất độc hại như chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi.
– Không massage bụng quá nhiều trong thai kỳ sẽ làm xuất hiện những cơn co tử cung khiến thai nhi được đẩy ra ngoài tử cung nhiều hơn làm cho sảy thai, động thai hay sinh non.
– Do đó để an toàn, không nên sử dụng trong 3 tháng đầu mà hãy sử dụng từ tháng thứ 3 của thai kỳ trở đi, ngay từ khi người mẹ chưa có dấu hiệu rạn da.
– Không thoa kem quá mạnh. Đối với bụng nên thực hiện động tác nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay thay vì sử dụng cả bàn tay để ấn mạnh vào bụng.
– Ở thời kỳ cuối của thai kỳ, mẹ bầu càng cần phải xoa bụng nhẹ nhàng hơn.
– Mẹ bầu có những tình trạng như sảy thai, động thai hay có dấu hiệu đẻ non trước đó thì cần phải có chỉ định của bác sĩ trước khi dùng kem trị rạn da.

Bài viết liên quan  NGUYÊN LIỆU CHẾ BIẾN VÀ ĐỒ ĂN DẶM CHO BÉ Ở HÀN QUỐC

👩‍⚕️Mình xin đề xuất 5 loại kem trị rạn da cho mẹ bầu như sau (loại số 4 trị rạn sau sinh rất ổn), các bạn tham khảo nhé:

1. 버츠비 마마비 벨리버터 185g + 너리싱 바디 오일 115ml (32,500원)
Link mua tại đây


🚺버츠미 마마비 너리싱 바디오일 115ml:

Thành phần an toàn cho thai phụ, bao gồm: dầu hạnh nhân ngọt, dầu vỏ chanh, dầu mầm lúa mì, tocopherol, dầu đậu nành Glycine (Soybean Oil), dầu hạt cải, chiết xuất lá hương thảo, limonene, citral, linalool

🚺버츠미 마마비 벨리버터 185g

Thành phần bao gồm nước tinh khiết, dầu hạt hướng dương, glycerin, dầu cọ dừa, cetyl alcohol, dầu hạnh nhân ngọt, sucrose stearat, bơ hạt mỡ (shea butter), phenoxyethanol, natri stearoyl lactylate, bơ lova, sucrose polystearate, magie nhôm silicat (Magnesium aluminum silicate là một khoáng chất tự nhiên có nguồn gốc từ quặng silicat của đất sét smectite, được tinh chế thành dạng bột, khô, rắn màu trắng để sử dụng trong các ứng dụng mỹ phẩm và dược phẩm), glyceryl laurate, hạt cacao bơ, Xanthan Gum, tocopherol, axit lactic, dầu đậu nành Glycine (Soybean Oil)

Cả 2 loại trên được làm bằng các thành phần an toàn cho bà bầu và có thể được sử dụng bằng cách trộn dầu và kem cùng một lúc để có thể bổ sung cả dầu và độ ẩm.

2. 일리윤 튼살크림
Link mua tại đây


– Làm giảm hiệu quả các vết rạn do do sự thay đổi cân nặng nhanh chóng và do quá trình mang thai của các mẹ bầu.
– Được chứng minh là:
Vết rạn da được cải thiện 6,8% sau 4 tuần, 11,9% sau 8 tuần và 18,5% sau 12 tuần. Cải thiện độ sáng màu da ở vùng vết rạn da đỏ được cải thiện 2,2% sau 4 tuần, 5,2% sau 8 tuần và 7,4% sau 12 tuần.
– Không có hương thơm, không chứa các thành phần gây dị ứng và gây hại (thành phần động vật, dầu khoáng, nước hoa, polyacrylamide, imidazolidinyl urê, triethanolamine, dầu silicone, sắc tố tổng hợp, chất hoạt động bề mặt PEG, paraben).
– Với kết cấu mềm dẻo cùng khả năng tản đều, có thể dễ dàng massage trên diện tích rộng chỉ với một lần thoa kem.

Bài viết liên quan  Giới thiệu chọn mua Máy ghi âm bí mật (비밀녹음기) ở Hàn Quốc

3. 파머스 프레그넌시 크림
Link mua tại đây hoặc tại đây

– Khả năng giữ ẩm cao. Có thể bảo vệ kết cấu da của phụ nữ mang thai từ tháng thứ 6 đến tháng thứ 10 của thai kỳ và khả năng chăm sóc chuyên sâu.
– Chứa polyphenol giúp chăm sóc da khỏe đẹp hơn.
– Chứa vitamin E để chăm sóc da đầy sức sống, khỏe mạnh và mềm mại.

4. 클라란스 예비맘크림 + 바디오일
Link mua tại đây

🚺클라란스 바디파트너 예비맘크림 175ml
– Cái giá chát đi kèm với chất lượng. Cải thiện được vết rạn sau sinh. Kem với công thức mềm mượt giúp làm dịu làn da suy yếu, chăm sóc chuyên sâu độ đàn hồi và cung cấp dinh dưỡng giúp da ẩm mịn. Thích hợp cho mẹ bầu và sau sinh.
– Sau khi tắm vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối, thoa nhẹ lên vùng da cần chăm sóc. Nó cũng có thể được sử dụng để massage.

Bài viết liên quan  DỤNG CỤ ĂN DẶM CHO BÉ Ở HÀN

🚺 클라란스 토닉바디트리트먼트 오일 100ml
– Dùng cho cả da bình thường (중성), da khô (건성), da hỗn hợp (복합성), da dầu (지성)
– Giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và làm cho da mịn.
– Lấy một lượng vừa đủ và massage khắp cơ thể. Nên tắm lại bằng nước mát sau khi massage.

5. 사노산 마마 임산부 맘투비 크림
Link mua tại đây

– Thành phần chính: dầu hạt hướng dương, panthenol, dầu hạnh nhân ngọt, dầu hạt jojoba, allantoin
– Vào buổi sáng và buổi tối, lấy một lượng thích hợp và xoa bóp trên khu vực da cần chăm sóc.
– Dòng dưỡng da Mama giúp cho mẹ bầu có được làn da khỏe đẹp bằng cách cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da khô, giúp duy trì sự cân bằng dầu-nước và cải thiện độ đàn hồi của da.
———
Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn.

🎁Nếu thấy hữu ích, hãy theo dõi facebook của mình để cập nhật các bài viết khác nhé.
https://www.facebook.com/reviewhan/
🎁THAM GIA GROUP DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG NUÔI CON Ở HÀN: www.facebook.com/groups/nuoiconohan

이 글은 애드픽이 추천한 제품의 이용후기가 포함되었으며, 작성자에게 수수료가 지급됩니다.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here