‘2024 코리아그랜드세일’ 개막 – Du lịch Hàn Quốc, săn “sale” cùng lễ hội “Korea Grand Sale 2024”

0
151

영상 = 이준영 기자 coc7991@korea.kr
(Nguồn: Kênh YouTube của Korea.net)

서울 = 샤를 오두앙 기자 caudouin@korea.kr
사진 = 전한 기자 hanjeon@korea.kr

“한국의 맛과 멋을 충분히 즐기십시오.” “Hãy tận hưởng hết mình hương vị và phong cách của Hàn Quốc”

유인촌 문화체육관광부 장관은 11일 서울 중구 온드림 소사이어티에서 열린 ‘2024 코리아그랜드세일’ 개막식에서 이같이 말했다.
Ngày 11/1, lễ hội “Korea Grand Sale 2024” đã khai mạc tại tòa nhà ONDREAM SOCIETY, quận Jung-gu, thủ đô Seoul với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc (MCST) ông Yu In Chon, và Chủ tịch ban tổ chức “Năm Du lịch Hàn Quốc 2023-2024” bà Lee Boo-jin.

유 장관은 그러면서 “한국을 방문하는 외국인들이 불편함이 없도록, 좋은 추억을 가질 수 있도록, 한국의 맛과 멋을 가슴속에 담고 갈 수 있도록 잘 준비하겠다”고 밝혔다.
Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, Bộ trưởng Yu nói: “Hãy tận hưởng hết mình hương vị và phong cách của Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để tất cả các du khách ngoại quốc khi đến đây có thể có được những ký ức tốt đẹp mà không có bất cứ một trở ngại nào”.

Bài viết liên quan  [Đọc - Dịch] Người vợ muốn đi làm nhưng có khi mọi người trong nhà lại không cùng suy nghĩ như vậy 아내는 일하고 싶어하지만 가족들의 생각이 다를 때가 있습니다.

개막식에는 유 장관을 비롯해 이부진 한국방문의해위원회 위원장, 참여기업 관계자 및 외국인 관광객 등 80여 명이 참석했다.
Ngoài Bộ trưởng Yu và Chủ tịch Lee, lễ khai mạc lần này còn có sự tham gia của khoảng 80 khách mời, bao gồm những người đại diện cho doanh nghiệp và du khách ngoại quốc.

▲ 유인촌 문화체육관광부 장관이 11일 서울 중구 온드림 소사이어티에서 열린 '2024 코리아그랜드세일' 개막식에서 축사를 하고 있다. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc (MCST) ông Yu In Chon đã tham gia lễ khai mạc lễ hội “Korea Grand Sale 2024”, được tổ chức tại tòa nhà ONDREAM SOCIETY, quận Jung-gu, Seoul vào ngày 11/1. (Ảnh: Jeon Han / Korea.net)
▲ 유인촌 문화체육관광부 장관이 11일 서울 중구 온드림 소사이어티에서 열린 ‘2024 코리아그랜드세일’ 개막식에서 축사를 하고 있다. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc (MCST) ông Yu In Chon đã tham gia lễ khai mạc lễ hội “Korea Grand Sale 2024”, được tổ chức tại tòa nhà ONDREAM SOCIETY, quận Jung-gu, Seoul vào ngày 11/1. (Ảnh: Jeon Han / Korea.net)

‘한국에서의 특별한 순간’을 주제로 다음달 29일까지 열리는 ‘2024 코리아그랜드세일’에는 역대 최다인 1650여 개 기업이 참여한다. 외국인 관광객을 대상으로 K-팝, K-컬쳐, K-뷰티, K-푸드, K-쇼핑 등 주제별 특별 프로모션을 제공한다.

Với chủ đề “Khoảnh khắc đặc biệt tại Hàn Quốc”, lễ hội “Korea Grand Sale 2024” năm nay có sự tham gia của 1.650 doanh nghiệp lớn nhỏ, ghi nhận số lượng nhiều nhất từ trước đến nay. Đây là lễ hội thường niên cung cấp các chương trình khuyến mãi đặc biệt về các chủ đề như K-pop, văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm, làm đẹp, mua sắm cho khách du lịch nước ngoài.

Bài viết liên quan  [Đọc - dịch] 봄철 눈 건강을 지키는 법 Cách giữ sức khỏe cho đôi mắt vào mùa xuân

국내 9개 항공사가 한국행 145개 노선에서 최대 91% 할인과 부가서비스 혜택을 제공한다. 롯데호텔앤리조트·신라스테이·아고다 등이 숙박비 최대 80%를 할인하고 교통, 체험, 쇼핑 혜택을 포함한 숙박 패키지를 선보인다.

Cụ thể, ở lĩnh vực hàng không, tổng cộng có 9 hãng hàng không trong nước như Korean Air, Asiana Airlines, JEJU air,… sẽ cung cấp những ưu đãi về dịch vụ giải trí, giảm giá tối đa 91% cho 145 tuyến bay đến Hàn Quốc. Còn ở lĩnh vực nhà nghỉ khách sạn, Lotte Hotel & Resort, Sofitel Ambassador, Fairmont Ambassador, Agoda,… giảm tới 80% giá thuê phòng, và cung cấp các gói chỗ ở bao gồm các lợi ích về giao thông, trải nghiệm và mua sắm.

외국인 관광객들이 즐겨 찾는 명동, 홍대, 성수 등에는 ‘코리아그랜드세일 웰컴센터’가 운영되며 각종 혜택을 담은 쿠폰북과 구매 인증 경품 행사가 진행된다.
Ở những địa điểm “hot” được đông đảo các du khách nước ngoài tìm đến như Myeongdong, Hongdae, Seongsu,… một trung tâm “Welcome Center” sẽ được vận hành nhằm cung cấp những thông tin về ưu đãi mua sắm liên quan đến lễ hội, trải nghiệm trò chơi văn hóa Hàn Quốc, những chương trình chào mừng,… đồng thời cung cấp dịch vụ thông dịch và du lịch an toàn.

Bài viết liên quan  과거로의 여행, 문경새재 - Quay về quá khứ khi dạo quanh đường đèo Mungyeongsaejae

방한 외국인을 위한 K-컬처 체험 행사도 열린다. K-팝 댄스 클래스, 한식 만들기, 원포인트 메이크업 클래스 등 한국에서만 경험할 수 있는 프로그램이 마련된다.
Ngoài ra, để chào đón các du khách nước ngoài, các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc (K-Culture) như học nhảy K-pop, làm món ăn Hàn Quốc hay trang điểm,… những điều chỉ có thể trải nghiệm ở Hàn Quốc cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng.

‘2024 강원 동계청소년올림픽’을 계기로 강원도를 찾는 외국인을 위해서는 스키 상품과 숙박 할인, 편의점 할인 등 쇼핑관광 혜택도 제공된다.
Đặc biệt, đối với những người nước ngoài tìm đến tỉnh Gangwon-do để xem Thế vận hội Trẻ mùa Đông Gangwon 2024, những ưu đãi về tham quan mua sắm như giảm giá trượt tuyết, chỗ ở và cửa hàng tiện lợi cũng sẽ được cung cấp.

주요 혜택 등 자세한 내용은 코리아그랜드세일 통합누리집(https://en.koreagrandsale.co.kr)에서 확인할 수 있다.
Truy cập vào trang web (https://en.koreagrandsale.co.kr) để biết thêm thông tin về nhiều ưu đãi giảm giá, cũng như các chương trình trải nghiệm đặc biệt dành cho du khách nước ngoài của Korea Grand Sale.

▲ 유인촌 문화체육관광부 장관(왼쪽에서 세 번째)이 11일 서울 중구 온드림 소사이어티에서 열린 '2024 코리아그랜드세일' 개막식에서 이부진 한국방문의해위원회 위원장(왼쪽에서 네 번째)과 한국방문의해 이벤트에 참여하고 있다. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc (MCST) ông Yu In Chon (thứ 3, bên trái) và Chủ tịch ban tổ chức “Năm Du lịch Hàn Quốc 2023-2024” bà Lee Boo-jin (thứ 4, bên trái), cùng những khách mời khác đã tham gia sự kiện nhỏ trong lễ khai mạc “Korea Grand Sale 2024”, được tổ chức tại tòa nhà ONDREAM SOCIETY, quận Jung-gu, thủ đô Seoul vào ngày 11/1. (Ảnh: Jeon Han / Korea.net)
▲ 유인촌 문화체육관광부 장관(왼쪽에서 세 번째)이 11일 서울 중구 온드림 소사이어티에서 열린 ‘2024 코리아그랜드세일’ 개막식에서 이부진 한국방문의해위원회 위원장(왼쪽에서 네 번째)과 한국방문의해 이벤트에 참여하고 있다. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc (MCST) ông Yu In Chon (thứ 3, bên trái) và Chủ tịch ban tổ chức “Năm Du lịch Hàn Quốc 2023-2024” bà Lee Boo-jin (thứ 4, bên trái), cùng những khách mời khác đã tham gia sự kiện nhỏ trong lễ khai mạc “Korea Grand Sale 2024”, được tổ chức tại tòa nhà ONDREAM SOCIETY, quận Jung-gu, thủ đô Seoul vào ngày 11/1. (Ảnh: Jeon Han / Korea.net)

서울 = 샤를 오두앙 기자 caudouin@korea.kr
사진 = 전한 기자 hanjeon@korea.kr
Bài viết từ Charles Audouin, caudouin@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here